Giải thưởng

Giải thưởng

Giải thưởng

Giải thưởng

Giải thưởng
Giải thưởng
Tin tức

Giải thưởng

Là doanh nghiệp trực tiếp sản xuất và kinh doanh các thiết bị điện máy, điện lạnh trong nước, với hơn 18 năm thành lập và phát triển, Darling tự hào được trao tặng giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao 2017, do người tiêu dùng bình chọn. Đây là giải thưởng thường niên mà Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao trao tặng dựa trên những đánh giá, bình chọn của người tiêu dùng sau quá trình chọn mua và sử dụng.

CHỨNG NHẬN HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO 2017

Là doanh nghiệp trực tiếp sản xuất và kinh doanh các thiết bị điện máy, điện lạnh trong nước, với hơn 18 năm thành lập và phát triển, Darling tự hào được  trao tặng giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao 2017, do người tiêu dùng bình chọn. Đây là giải thưởng thường niên mà Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao trao tặng dựa trên những đánh giá, bình chọn của người tiêu dùng sau quá trình chọn mua và sử dụng.

Giải thưởng là lời khẳng định sự ủng hộ và tin tưởng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của Darling, đồng thời là nguồn động lực để Darling không ngừng phát triển cả về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nhằm mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

 

Hiện các sản phẩm tủ đông, tủ mát, tủ lạnh, tủ kemtivi của Darling đã được phủ khắp phạm vi các tỉnh thành toàn quốc thông qua mạng lưới kênh phân phối, đại lý và kênh bán lẻ trực tuyến uy tín.

Darling đầu tư nhà máy sản xuất quy mô lớn tại Bình Dương, được vận hành với công suất cao, với dây chuyền và công nghệ theo tiêu chuẩn Nhật Bản và Châu Âu nhằm mang đến sản phẩm với những cải tiến hiện đại không ngừng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

Sản phẩm tủ đông Inverter tiết kiệm 50% điện năng, 1 ngăn DMF 4799WI 1 - Ống đồng được người tiêu dùng ưa chuộng

Giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao 2017 là bước ngoặt đánh dấu sự ghi nhận của khách hàng và cộng đồng cho những nỗ lực không ngừng của Darling trong suốt những năm qua. 


Copyright © 2022 DARLING VIETNAM
Chat với chúng tôi !