Lựa chọn tủ đông theo tiêu chí như thế nào?

Lựa chọn tủ đông theo tiêu chí như thế nào?

Lựa chọn tủ đông theo tiêu chí như thế nào?

Lựa chọn tủ đông theo tiêu chí như thế nào?

Lựa chọn tủ đông theo tiêu chí như thế nào?
Lựa chọn tủ đông theo tiêu chí như thế nào?
Tin tức

Lựa chọn tủ đông theo tiêu chí như thế nào?

Nếu tủ đông nhỏ mà bạn nhồi nhét quá nhiều thực phẩm cũng làm giảm tuổi thọ và giảm khả năng bảo quản thực phẩm của tủ. Với gia đình hoặc tạp hóa nhỏ thì dung tích dưới 500L có thể dùng được.

Lựa chọn tủ đông theo tiêu chí như thế nào?
Tủ đông ngày nay đã được sử dụng rộng rãi từ siêu thị, tạp hóa đến gia đình. Tuy nhiên việc trang bị 1 chiếc tủ đông lại khá khó khăn trong việc chọn lựa loại tủ phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Vì lý do đó, Darling sẽ tổng hợp lại những tiêu chí cần thiết để giúp bạn có thể lựa chọn được dòng tủ đông thích hợp.
1. Chọn tủ đông 2 ngăn hay 1 ngăn?
Tùy vào nhu cầu bảo quản mà bạn có thể lựa chọn loại tủ 1 ngăn hoặc 2 ngăn để tránh lãng phí không gian tủ không sử dụng.
Tủ đông 1 ngăn đông lạnh.


Tủ đông 2 ngăn gồm:

  • Ngăn đông có nhiệt độ từ 0 đến -30oC phù hợp để giữ các loại thực phẩm như: thịt, cá, xúc xích, kem, làm đá...

  • Ngăn mát có nhiệt độ từ 0 đến 10oC phù hợp với các loại thực phẩm: nước, rau quả, bia...

2. Dung tích phù hợp
Việc lựa chọn dung tích tủ đông cũng khá quan trọng vì nó phụ thuộc vào 2 lý do:

  • Lượng thực phẩm bạn lưu trữ hàng ngày

  • Bạn nên tính đến cả nhu cầu trong tương lai để tránh việc phải thay đổi tủ đông với dung tích lớn hơn quá sớm.

Lưu ý: Nếu tủ đông nhỏ mà bạn nhồi nhét quá nhiều thực phẩm cũng làm giảm tuổi thọ và giảm khả năng bảo quản thực phẩm của tủ.
             Với gia đình hoặc tạp hóa nhỏ thì dung tích dưới 500L có thể dùng được.
3. Chọn chất liệu dàn lạnh

Các loại tủ đông hiện nay đang có 2 chất liệu dàn lạnh là nhômđồng:

  •  Nếu bạn có điều kiện và muốn 1 chiếc tủ đông làm lạnh nhanh và hiệu quả thì có thể lựa chọn 1 chiếc tủ đông với dàn lạnh bằng đồng. Vì đồng hấp thu và dẫn nhiệt cực tốt, ngoài ra độ bền của đồng cũng hơn hẳn chất liệu nhôm nên hoạt động cũng tốt hơn. Tuy nhiên, điểm hạn chế của tủ đông dàn đồng là giá lại khá cao so với tủ nhôm

  •  Nếu bạn chỉ cần tủ đông bảo quản thực phẩm không cần lạnh nhanh và giá không mắc thì bạn có thể sử dụng tủ đông dàn nhôm.

4. Tủ với nhiều tính năng
Khi đi mua 1 thiết bị chúng ta cũng hay để ý đến việc có những tiện ích nào đi kèm với nó, và những tiện ích đó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không. Một số tính năng của tủ đông bạn có thể tham khảo như:

 

  • Điều khiển nhiệt độ dễ dàng: khác với các bảng điều khiển cơ thông thường bạn chỉ có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng mức nhiệt độ, còn Darling với bảng điều khiển thông minh công nghệ Ecosmart bạn có thể cài đặt được nhiệt độ tủ từ 10oC đến -30oC chính xác 99.9% chỉ với 1 cái chạm tay

  • Tủ có bánh xe dễ dàng di chuyển khi cần

  • Tủ giữ nhiệt tốt

  • Có đèn Led trong tủ

  • Khóa an toàn

  • Lỗ thoát nước cũng không cần thiết để đẩy lượng nước thừa ra ngoài khi vệ sinh tủ.

5. Tủ tiết kiệm điện


Công nghệ máy nén biến tần Inverter là 1 trong những công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm từ 30 - 50% so với loại thường.
Với dòng tủ đông SMART INVERTER mới nhất của Darling, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì tiết kiệm tới hơn 70% lượng điện năng tiêu thụ bình thường.
6. Lựa chọn thương hiệu
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu tủ đông cho bạn lựa chọn nhưng bạn nên chọn thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như chế độ bảo hành.
Với 18 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực điện máy - điện lạnh, Darling tự hào về thương hiệu cũng như chất lượng của các mặt hàng sản phẩm tủ đông để có thể mang đến cho người tiêu dùng những thành phẩm tốt nhất.
7. Chính sách bảo hành
Có nhiều nơi hiện đang bán những tủ đông kém chất lượng, không rõ nguồn gốc gây hại đến quá trình sử dụng sau này của người dùng.
Vì vậy, những thương hiệu uy tín, có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và Darling là 1 trong số đó.
Darling có nhà máy sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, với công nghệ tiên tiến và được bảo hành từ 12 tháng đến 24 tháng đối với tủ đông (tùy loại).

Sau khi đã nắm được 7 tiêu chí trên, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn loại tủ đông phù hợp với gia đình mình nhất. Và đừng quên Darling cũng sẽ là 1 lựa chọn đáng tin cậy nhé!

Xem thêm: Nhiệt độ tủ đông - tủ lạnh - tủ mát bao nhiêu thì thích hợp?


Copyright © 2022 DARLING VIETNAM
Chat với chúng tôi !